เจ้าคุณ หัวหินทริป วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา #หัวหิน #วรบุระรีสอร์ท #เที่ยวทะเล #คลิปเด็ก | วร บุระ รีสอร์ท แอนด์ ส ปา

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

เจ้าคุณ หัวหินทริป วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน วรบุระรีสอร์ท เที่ยวทะเล คลิปเด็ก

มองหาที่พัก : วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

อ่านรีวิวเต็มๆ และจองที่พักได้ที่ \r
ที่ตั้ง
Wora Bura Hua Hin Resort and Spa ตั้งอยู่ในย่าน/เมือง ชายหาดหัวหิน

See also  The Bliss Khao Sok Boutique Lodge | khao sok boutique camps

ที่พักนี้อยู่ห่างจาก สถานีรถไฟหัวหิน แค่ 4.48 กม.

มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายอยู่ใกล้เคียง เช่น ตลาดซิเคดา ที่อยู่ห่างไม่เกิน 0.68 กม และ สวนน้ำวานานาวา หัวหิน อยู่ในระยะ 0.96 กม

เกี่ยวกับ Wora Bura Hua Hin Resort and Spa

Wora Bura Hua Hin Resort and Spa ที่พักดีที่สุดหากคุณใฝ่หาการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ห่างไกลจากผู้คน

บริการคุณภาพสูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่คุณจะได้รับสุดยอดประสบการณ์ในการพักผ่อน

ถ้าไปพัก ต้องลองไปฟิตเนสที่พักนี้
แช่น้ำสบาย ๆ ที่สระว่ายน้ำ ไม่ว่าคุณจะพักคนเดียวหรือมากับคนรัก
เลือกรับข้อเสนอดีที่สุดสำหรับสปาคุณภาพชั้นเลิศเพื่อให้รางวัลกับตัวเอง
แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงยินดีให้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าเช็คอิน เช็คเอาท์ หรือความช่วยเหลืออื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ แจ้งความประสงค์ของคุณ ไม่ว่าอะไรเราพร้อมอำนวยความสะดวกเสมอ

อิ่มอร่อยกับอาหารจานโปรดประเภทต่าง ๆ จาก Wora Bura Hua Hin Resort and Spa อย่างที่คุณต้องการ
มีบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว
ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกว่า Wora Bura Hua Hin Resort and Spa มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนและบริการชั้นเลิศ

สัมผัสบริการหรูหราและประสบการณ์ที่ไม่มีที่ใดเทียบ เมื่อพักที่ Wora Bura Hua Hin Resort and Spa

See also  กินอาหารตามอิโมจิ 1 วัน จะเป็นยังไงนะ?! | Meijimill | รูปอิโมจิ

รีวิวโรงแรมวรบุระหัวหิน

พาทัวร์โรงแรมวรบุระหัวหิน ที่พักระดับ5ดาวสไตล์ย้อนยุค

EP82. พาลูกเที่ยว วรบุระ หัวหิน (Colonial Style)โรงแรมย้อนยุค“ขอรับ” #พาลูกเที่ยว #วรบุระ #หัวหิน

EP82. พาลูกเที่ยว วรบุระ หัวหิน (Colonial Style) พาเจ้าตัวน้อยเล่นน้ำ กับโรงแรมย้อนยุค
พาลูกเที่ยว วรบุระ หัวหิน
พาเจ้าตัวน้อยเล่นน้ำ กับโรงแรมย้อนยุคขอรับ
มาตรฐาน5ดาวขอรับ
(Click Subscribe😊)

EP82. พาลูกเที่ยว วรบุระ หัวหิน (Colonial Style)โรงแรมย้อนยุค“ขอรับ”  #พาลูกเที่ยว #วรบุระ #หัวหิน

Wora Bura Hua Hin Resort \u0026 Spa / Pensri Methong

สวัสดีเจ้าค่ะ🙏🥰
เราชอบเที่ยวทะเล น้ำให้ความรู้สึกสดชื่นชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย สัมผัสการพักผ่อนที่แตกต่าง ณ “Wora Bura Huahin Resort \u0026 Spa : วรบุระ หัวหิน” พักผ่อนสบายเหมือนอยู่บ้าน ติดชายหาด เงียบ สงบ และปลอดภัย มองเห็นวิวของอ่าวในมุมที่ไม่ซ้ำใคร อาหารเช้าแบบจัดเต็ม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและได้ปลดปล่อยอารมณ์กับสถานที่แสนอบอุ่น ใช้ชีวิตแบบอิสระ ได้อยู่กับตัวเองอยู่ธรรมชาติ อยู่สถานที่สวยงาม อยู่กับความจริง เหมาะแก่การพาตัวเองมาชาร์จพลังชีวิตที่สุด เจ้าค่ะ
🛏นอน 5 ดาว ติดทะเล สัมผัสกลิ่นอายหัวหิน แบบเป็นส่วนตัว ที่พักหัวหินดีต่อใจ มากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ เจ้าค่ะ
🏡สัมผัสบรรยากาศแบบไทยโคโลเนียล
เสมือนพาเรากลับสู่ยุคสมัย ร.ศ.126 เจ้าค่ะ
🏡รีสอร์ทเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลที่มีความสวยงามมาก โดยรูปแบบศิลปะนี้เป็นรูปแบบของศิลปะตะวันตกที่เข้ามาในประเทศไทยในยุคสมัยของรัชกาลที่ ๕ เจ้าค่ะ
🏡ห้องพัก วระบุระ หัวหิน เป็นรีสอร์ทติดทะเล ห้องมีขนาดที่ใหญ่และตกแต่งสวยงาม รวมทั้งมีความเก๋ตรงที่ชื่อของแต่ละห้องนั้นจะเป็นชื่อจังหวัดของประเทศไทย มีห้องพักทั้งหมด 74ห้อง และวิลล่า อีก3 หลัง โดยห้องพักแต่ละห้องจะเป็นชื่อของจังหวัดในประเทศไทย 76จังหวัด กับอีก 1 ห้อง อำเภอหัวหิน และภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีของตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละจังหวัดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆเจ้าค่ะ
✍️ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีให้ครบครัน เจ้าค่ะ
🏡 รีสอร์ทที่มีกลิ่นไอความเป็นไทยในสมัยรัชกาลที่ ๕ ตั้งแต่ตัวตึกอาคารที่มีและได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ 3 สถานที่อย่าง พระราชวังมฤคทายวัน, พระราชวังบ้านปืน และพระที่นั่งวิมาณเมฆ รวมไปถึงการตกแต่งสถานที่และการแต่งกายของพนักงานในรีสอร์ท พนักงานที่นี่ต่างใส่ชุดไทยประยุกต์และพูดจา
ไพเราะแบบมี ‘เจ้าค่ะ’ ‘ขอรับ’ ลงท้ายทุกประโยค มีความน่ารักและน่าประทับใจสุดๆเจ้าค่ะ

See also  ไม่นะ! พี่แป้งแพ้ท้อง | ผม สี บอน ทอง

🏖 รีสอร์ทอยู่ติดกับชายหาดและทะเล สามารถ ตื่นเช้าดูพระอาทิตย์ขึ้น ตกเย็นเดินเล่นชิลๆริมหาด สูดอากาศดีๆ เจ้าค่ะ
🏝 สระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่และสวยงาม เจ้าค่ะ
👗ที่นี่ยังมีชุดไทยให้ยืมถ่ายรูปฟรีด้วย ชุดไทยสวยๆให้ยืมถ่ายรูปนะเจ้าค่ะ อยากเก็บภาพความประทับใจพร้อมชุดไทย และร่มแดง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยเจ้าค่ะ
ให้เข้ากับความเป็นไทยสไตล์โคโลเนียลของรีสอร์ท สไตล์ที่พักแบบนี้มีไม่กี่ที่ในหัวหินบอกเลย โรแมนติก น่ารักๆ แนะนำที่นี่เลยค่า ประทับใจแน่นอน เจ้าค่ะ
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองห้องพัก:
FB Page : https://www.facebook.com/WoraBuraHuaHinResortandSpa/
☎: 032655333
📧 : [email protected]
ID LINE: @woraburahuahin
Website: www.worabura.com
ความสุขเล็กๆ IamPensriMethong
Woraburahuahin Huahin Beachfront Resort ThaiColonial
Woraburahuahinresortandspa
Worabura
ฝากกดถูกใจและติดตามเพจท่องเที่ยวของเราด้วยนะค่ะ กราบขอบคุณมากๆค่ะ🙏

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่Wiki

Author: Hoàng Dũng

Xin chào các bạn, mình là Hoàng Dũng, với đam mê cùng một số kinh nghiệm trước đây mình đã cho ra đời những tác phẩm như tranh treo tường, tranh 3D Tranh 4D nghệ thuật. Các bạn có thể đến Tranh treo tường Đà Nẵng để tham khảo và giao lưu nhé